Giải pháp làm thơm khách sạn một cách chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn làm thơm khách sạn của mình và cần một số lý do để giúp bạn sáng tỏ hơn cho mục đích xin hãy đọc hết bài viết này.

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt, trên lý thuyết bạn cung cấp chỗ lưu trú, ăn uống và các dịch vụ đi kèm. Ngoài đáp ứng những thỏa mãn về vật chất cho khách hàng, chắc hẳn bạn cũng cần phải thỏa mãn về tinh thần và cần có những điểm nhấn trong tâm trí để khách hàng quay lại. Bạn sẽ cố gắng để đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thật tốt, giữ mọi thứ luôn sạch sẽ, ngăn nắp, giải quyết tất cả các nhu cầu của khách hàng với nụ cười trên môi. Nhưng như thế có lẽ là chưa đủ, bạn cần có một điểm nhấn ghi nhớ. Điểm nhấn đó, rất nhanh, ngay lập tức phát huy tác dụng khi khách hàng bước vào và rời đi. Đó chính xác là mùi hương.

Mùi hương sẽ xâm nhập vào tâm trí khách hàng gần như ngay lập tức. Một vị khách khi bước vào sảnh họ sẽ chuyển không gian từ sự ồn ào, náo nhiệt với nhiều tạp âm và không khí bụi của đường phố sang một nơi yên tĩnh hơn, sạch sẽ hơn và thơm hơn thì điểm cộng đầu tiên của bạn sẽ tích lũy khi khách hàng chỉ cần thoáng nghĩ “ở đây thơm nhỉ !”, chỉ như vậy thôi bạn đã tăng thêm được thiện cảm cho khách hàng của mình. Và điều đó cũng có ở tác động tương tự ở chiều ngược lại, khi một vị khách rời đi, họ ra khỏi sảnh và ngay lập tức đối diện với sự ồn ào của phố xá sẽ ngay lập tức nghĩ “ở trong kia thơm hơn” đó là điểm cộng thứ hai.

Chúng tôi cung cấp

Ưu điểm của giải pháp làm thơm khách sạn 

chi phí rẻ

Chi phí cho việc làm thơm khách sạn là bao nhiêu?

Không đắt, có thể nói là rất phải chăng. Như tính toán của chúng tôi chỉ cần 20.000đ/ngày (chưa bằng giá một ly cà phê) bạn có thể làm thơm không gian 300m3 hẳn một ngày làm việc. Bạn có thể chọn các mùi hương từ tinh dầu tự nhiên, hay từ mùi của nước hoa tinh dầu rất ấn tượng cho từng khu vực. Với 5 năm trong lĩnh vực tạo mùi hương, cung cấp cho các hệ thống khách sạn 5*, bar, spa… chúng tôi luôn có những giải pháp ấn tượng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Trong quảng cáo có hình thức re-marketing (tiếp thị lại) dành cho khách hàng quan tâm. Nếu như quảng cáo trực tuyến, hay quảng cáo trên truyền hình sẽ cần rất nhiều chi phí để hiển thị, lặp đi lặp lại một hình ảnh, một âm thanh nào đó với mục đích ép khách hàng ghi nhớ. Thì với mùi hương, bạn có thể để khách hàng tự nguyện, cảm nhận và ghi nhớ bạn một cách sâu sắc. Điều này không phải ngẫu nhiên mà các khách sạn đẳng cấp của thế giới đều có hệ thống mùi hương riêng của mình từ rất lâu rồi. Không hẳn là do không khí không sạch, hay bên trong có mùi khó chịu mà là họ muốn “làm thơm cho khách sạn của mình”.

banner scent

Máy làm thơm khách sạn

Tùy thuộc vào từng khu vực mà hệ thống máy tạo mùi thơm cũng tùy biến để phù hợp cho tiền sảnh, hành lang, phòng vip, phòng dịch vụ spa, khu vệ sinh …

    Lời khuyên của chúng tôi

    Tăng đánh giá tích cực và khản năng ghi nhớ quay lại của khách hàng, bằng cách tặng cho những vị khách rời đi của bạn một bộ que thơm như một món quà tạm biệt, với hương thơm của khách sạn . Điều này sẽ cho phép khách của bạn nhớ lại những kỷ niệm và trải nghiệm của họ từ khách sạn của bạn, rất lâu sau khi họ rời đi. Do đó, mối liên hệ tình cảm của họ với cơ sở kinh doanh của bạn sẽ được nâng cao, tăng khả năng ghé thăm lại cũng như viết đánh giá tích cực.

    chewy 3cAMUE3YAO8 unsplash

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *