Có nên sử dụng giải pháp Scent Marketing cho không gian của bạn?

Có nên sử dụng giải pháp Scent Marketing cho không gian của bạn?
Scent Marketing là giải pháp sử dụng hương thơm trong tiếp thị. Nó không chỉ đơn thuần là khuếch tán một mùi thơm dễ chịu trong không gian mà là nghệ thuật sử dụng hương thơm để quảng bá thương hiệu của một doanh nghiệp, thông điệp tiếp thị, đối tượng mục tiêu và tạo ra một mùi hương khuếch đại các giá trị này.
Máy khuếch tán tinh dầu cho không gian lớn
Giải pháp Scent Marketing cho trung tâm thương mại
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và kết nối cảm xúc với người tiêu dùng là rất quan trọng để giành được chi tiêu của người tiêu dùng và lòng trung thành thương hiệu lâu dài.
Mùi là mạnh mẽ và cảm xúc nhất trong tất cả các giác quan. Bằng cách sử dụng mùi hương, các thương hiệu có thể kết nối với người tiêu dùng ở mức độ cảm xúc sâu sắc hơn, dẫn đến trải nghiệm đáng nhớ hơn.
Mùi hương có thể thu hút khách hàng mới, tăng doanh số, nâng cao nhận thức giá trị và mở rộng nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.
Một mùi hương có khả năng ảnh hưởng đến hành vi và kích hoạt ký ức gần như ngay lập tức. Khi hương thơm được kết hợp với các giải pháp tiếp thị khác, nó có thể giúp khuếch đại trải nghiệm thương hiệu và thiết lập kết nối lâu dài với người tiêu dùng.
Khứu giác của chúng ta được cho là ảnh hưởng đến 75% cảm xúc hàng ngày của chúng ta. Sự kết nối chặt chẽ giữa tuyến khứu giác, nơi tiếp nhận mùi và hệ thống limbic, chi phối cảm xúc và ký ức, là sức mạnh đằng sau khứu giác của chúng ta.
Con người có thể nhận ra khoảng 10.000 mùi khác nhau, và điều đáng chú ý hơn, chúng ta có thể nhớ lại mùi với độ chính xác 65% sau một năm, trái ngược với chỉ 50% hình ảnh sau ba tháng.
Máy khuếch tán tinh dầu cho văn phòng
Giải pháp Scent marketing cho văn phòng
Scent Marketing là một xu hướng phát triển trong quảng cáo, và nó ngày càng thành công hơn vì các công ty bắt đầu nhận ra rằng các giác quan của chúng ta đóng một vai trò quan trọng và phức tạp trong việc hình thành tâm trạng, suy nghĩ và hành vi của chúng ta. Các doanh nghiệp đang chi hàng triệu đô la để nổi bật và thu hút sự chú ý của chúng tôi, tuy nhiên 83 phần trăm truyền thông thương mại hiện đang xoay quanh các kích thích thị giác và thính giác.
Tiếp thị mùi hương cung cấp một hướng đi khác với các chiến lược tiếp thị truyền thống quảng bá thương hiệu , và mặc dù nó chưa được các công ty phát hiện đầy đủ, nhưng nó đang tạo ra một tác động to lớn đối với những người sử dụng nó. Tiếp thị mùi hương xoay quanh thực tế rằng một bộ não con người dễ tiếp thu nhất và có khả năng hình thành, lưu giữ, xem xét lại và diễn giải lại bộ nhớ khi cả năm giác quan được tham gia.
Lợi ích chính của mùi hương đối với các cửa hàng, doanh nghiệp là:
– Tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho khách của bạn.
– Một nhận thức nâng cao về thương hiệu và sản phẩm của bạn.
– Tăng doanh số: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới 44% Khách hàng ở lại lâu hơn trong một không gian có mùi thơm dễ chịu.
– Nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
– Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.
Nếu quý vị đang có nhu cầu cần áp dụng các giải pháp scent marketing (tiếp thị hương thơm) vào trong doanh nghiệp của mình, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
Scent Marketing Việt Nam
Địa chỉ: số 36, ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0981.918.349
Website: Scentmarketing.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *